Naturetalk chiang mai สถานที่ที่เป็นทั้ง ที่พัก คาเฟ่ และ หอศิลป์

296

 สวัสดีค่ะวันนี้แอดจะพามารู้จักสถานที่ สถานที่หนึ่ง ที่ตอบโจทย์ คนที่ชอบธรรมชาติ ศิลปะ และ ความสงบ อย่างแน่นอนค่ะ นั่นก็คือ Naturetalk chiang mai 

ร้าน น้องใหม่ย่านเเม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ที่มีพื้นที่กว้างขวาง  ตอนแรกที่ผมขับรถผ่านคิดว่าที่นี่คือรีสอร์ทอย่างเดียวจริงๆ  เเท้จริงแล้วที่นี่รวมไว้หลายอย่างเลยครับทั้ง ที่พัก คาเฟ่ และ หอศิลป์


  • ภายในตัวอาคารก็จะเป็นกึ่งคาเฟ่ ถึงที่พักแล้วนี่คือที่นั่งของลูกค้าที่เข้ามาพักและลูกค้าคาเฟ่สามารถนั่งทานบริเวณนี้ได้อีกด้วย

 

  • ในส่วนของเครื่องดื่ม กาแฟที่นี่จะเป็นกาแฟดริป ลูกค้าสามารถเลือกได้ร้อนหรือว่าเย็น ความเข้มก็สามารถเลือกได้สามระดับ คั่วอ่อน คั่วกลาง จนถึงคั่วเข้มทางร้านจะแนะนำคั่วกลางเพราะจะได้รับกลิ่นของผลไม้ที่ครัวพร้อมกับกาแฟแต่จะติดตรงที่มีรสชาดออกเปรี้ยวอันนี้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ


 

  • ทีเด็ดของที่นี่คือ หอศิลป์ที่บอกเล่าเรื่องราวของการสร้างสถานที่แห่งนี้ว่าเริ่มต้นจากอะไรบ้างอีกทั้ง ยังมีดอกไม้แห้งสีน้ำตาลจัดตกแต่งทั่วทั้งหอศิลป์ ตัวดอกไม้สีน้ำตาลตัดกับตัวอาคารสีเหลืองอ่อน ทุกอย่างดูลงตัวมากๆ ลูกค้าสามารถเดินถ่ายภาพได้ทั่วทั้งบริเวณเลยค่ะ

          ภายในหอศิลป์จะมีภาพบ่งบอกเรื่องราวของการสร้างสถานที่แห่งนี้ค่ะ

 

📍อ.เเม่ริม ใกล้สวน ดอกไม้ I love flower farm

📢 ในส่วนของคาเฟ่เปิด อังคาร-อาทิตย์

**หยุดวันจันทร์**

📝ร้านเปิด 8:30–17:30 

You might also like